img

Phó Phòng Tiếp Thị - Marketing Assistant Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MINH VIỆT

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2021
Số ứng viên nộp hồ sơ: 5
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện, quản lý và giám sát trong việc quản lý thương hiệu nhằm thúc đẩy độ nhận biết thương hiệu và trung thành thương hiệu, phát triển doanh số ngành hàng/ Be reponsbile for implementing, managing and supervising in the Brand Management in order to enhance the Brand awareness and Brand loyalty as well as improve category sales performance which required by the Business Unit.
  • Lập kế hoạch, quản lý và giám sát việc phát triển sản phẩm mới, tiếp thị sản phẩm, dự kiến đặt hàng, sản xuất/ Plan, manage and supervise in new product development, product marketing, forecast and demand planning.
  • Làm việc với hãng để đảm bảo hình ảnh thương hiệu, hệ thống nhận diện, danh mục sản phẩm đúng theo định hướng. / Work with regional principal to understand and build the brand equity and portfolio & manage brand identity under global guideline.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về thị trường/Research competitor tracking to understand about market/ consumer.
  • Hỗ trợ trưởng phòng Marketing các vấn đề khác/ Assist Marketing Manager in other programs.
2. Nội dung công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện, quản lý và giám sát trong việc quản lý thương hiệu nhằm thúc đẩy độ nhận biết thươnghiệu và trung thành thương hiệu để phát triển doanh số Ngành hàng/ Be reponsbile for implementing, managing and supervising in the Brand Management in order to enhance the Brand awareness and Brand loyalty as well as improve category sales performance which required by the Business Unit.

  • Phát triển kế hoạch, chiến lược để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và trung thành thương hiệu. / Develop the Plan, Strategies to enhance the brand awareness and and brand loyalty.
  • Lên kế hoạch khuyến mãi phù hợp và hiệu quả/ Make promotion program to make sure increase sales and cost effective.
  • Phát triển, thực hiện và đánh giá sự hiệu quả cho kế hoạch/ Develop, implement brand management plan and evaluate the effectiveness.
  • Phối hợp với sales, logistic theo dõi tồn kho hàng hóa, dự kiến bán hàng, đặt hàng, sản xuất / Collaborate with Trade team, Logistic team to follow and keep track the stock, forecast, planning.
  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách/ Budget planning & control.

Lập kế hoạch, quản lý và giám sát việc phát triển sản phẩm mới, tiếp thị sản phẩm, dự kiến đặt hàng, sản xuất/ Plan manage and supervise in new product development, product marketing, forecast and demand planing.

  • Lên kế hoạch, chiến lược tung sản phẩm mới / Plan, define product launching maps and strategy.
  • Nghiên cứu, xác định những phần thiếu sót của sản phẩm để bổ sung và phát triển như bao bì sản phẩm, tem nhãn /Research and determine product weaknesses and areas to be modified such as modify packaging, sticker.
  • Phát triển hiệu quả định vị sản phẩm trong thị trường / Develop effective product positioning in the market through marketing strategy.

Làm việc với hãng để đảm bảo hình ảnh thương hiệu, hệ thống nhận diện, danh mục sản phẩm đúng theo định hướng. /Work with regional principal to understand and build the brand equity and portfolio & manage brand identity under global guideline.

  • Trao đổi, thương lượng với hãng về danh mục sản phẩm, chỉnh sách giá, hỗ trợ phạt triển thị trường để đảm bảo hiệu quả/ Deal with principal about product portfolio, pricing, support to ensure effectiveness.

  • Lên kế hoạch và triển khai, báo cáo các chương trình marketing/ Plan, execute and report the MKT program.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về thị trường/Research competitor tracking to understand about market

consumer .

  • Quản lý, giám sát hoạt động nghiên cứu thị trường để xác định thực trạng của thương hiệu về ưu đãi sản phẩm, xếp hạng hình ảnh, thông tin phản hồi của người tiêu dùng, các hoạt động đối thủ cạnh tranh, nhu cầu mới/ Manage and supervise research activities to determine the brand’s status in terms of product preference, image ratings, consumer feedback, competitor activities, new demand.

  • Nghiên cứu hành vi khách hàng, điều kiện thị trường, đối thủ cạnh tranh từ dữ liệu thu thập được để đánh giá cho chiến lược thương hiệu/ Perform the analysis of customer behavior, market condition and competition situation from the collected data.

Hỗ trợ trưởng phòng Marketing các vấn đề khác / Assist Marketing Manager in other programs.

  • Quản lý, kiểm soát và điều phối tất cả công việc của cấp dưới trực tiếp / Manage and monitor all staffs’ activities.
  • Nhiệm vụ được phân bổ bởi cấp trên / Tasks are assigned by Manager.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Năng động, nhiệt tình
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
2. Kỹ năng
  • Vi tính trình độ A/ Computer level A
  • Tiếng Anh giao tiếp B hoặc trở lên/English Communication Level B or over
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược/ Strategy Planning skills
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem Solving skills
3. Kiến thức chuyên môn
  • Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản Trị Kinh Doang/ Kinh tế/ University with the Marketing/ Business Administration/ Economics major
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm giám sát Marketing /FMCG/At least 03 years of experiences supervising Marketing/ FMCG

Thông tin bổ sung

  • Phỏng vấn Online - nhận việc Online - làm việc Offline sau giãn cách

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MINH VIỆT

  • Năm thành lập:1996
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:87 Hoàng Văn Thái, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú Quận 7 Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:30/08/2021
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 3 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:90%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326