1. Trách nhiệm công việc
- Lập kế hoạch, triển khai phân công nhiệm vụ, giám sát, hỗ trợ liên quan đến các hoạt động sản xuất nội dung cho các website của công ty theo từng giai đoạn
- Chịu trách nhiệm Phân công công việc; Kiểm duyệt, quản lý chất lượng và chỉ tiêu nội dung của team content, phân phối các nội dung đã có trên các website, fanpage, youtube của công ty
2. Nội dung công việc
- Phối hợp với các phòng ban khác để lên ý tưởng thiết kế banner, video khuyến mãi theo tháng/ ngày lễ.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team theo định kỳ
- Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty.
- Đào tạo, tranning cho các nhân viên mới
- Thực hiện các công việc mà ban lãnh đạo giao.
1. Thái độ / Tính cách
- Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt.
2. Kỹ năng
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/PR - Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Điều phối dự án tốt: Đảm bảo chất lượng, khối lượng bài viết SEO theo đúng tiến độ.
- Kỹ năng đào tạo: Có khả năng hướng dẫn CTV cách lập dàn ý, cách viết bài.
- Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch.
3. Kiến thức chuyên môn
• Hiểu và ứng dụng tốt Ý định tìm kiếm (Search Intent), Hành trình khách hàng (A.I.D.A), Insight…
• Có hiểu biết cơ bản về SEO: SEO là gì? Vai trò của SEO với doanh nghiệp? Thế nào là bài viết SEO tốt?
• Khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ của doanh nghiệp.
• Vốn từ phong phú, ứng dụng linh hoạt với từng ngành nghề.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm Kỹ thuật SEO từ 6 tháng trở lên hoặc đã tham gia các khóa đào tạo về nội dung, SEO, Digital Marketing…