- Giám sát và thúc đẩy hiệu suất làm việc của cả team nhằm mục đích đạt KPI chung.
- Quản lý đội ngũ Digital Marketing, đào tạo kỹ năng. Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing agency.
- Báo cáo và trình bày kết quả marketing, ngân sách đã chi tiêu trong tháng.
- Lên Plan phát triển thương hiệu và doanh thu theo tháng, quý, năm. Trình bày rõ ràng về tư duy và cách thức để đạt mục tiêu, đưa ra các casestudy thực tế để chứng minh tính khả thi của Plan.
- Lên Plan chiến dịch quảng cáo online và làm việc nhóm với team media để đạt được mục tiêu.
- Phát triển và kết nối quảng cáo đa kênh: Facebook, GG, Website, Tiktok, TMDT...
- Thúc đẩy xu hướng sáng tạo nội dung và dẫn dắt định hướng Branding cho cả team.
- Phân tích và đánh giá báo cáo từ nhân sự trong team của từng kênh như: Facebook, Website, TMDT...
- Tính toán ngân sách quảng cáo mỗi tháng và cam kết hiệu quả dựa trên ngân sách.