· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của kênh TMĐT... nhằm đạt được các KPI mục tiêu thông việc vận hành hiểu quả đội ngũ nhân sự cùng các công cụ liên quan.
· Xây dựng kế hoạch, nội dung, giải pháp...nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn TMĐT, đặc biệt Shoppee, Tiki, Lazada.
· Xây dựng, triển khai, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới.
· Đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng trên các sàn TMĐT... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
· Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty.
· Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các Website / App/...
· Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thống nhất chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty.