- Lên kế hoạch (plan), thực thi triển khai nhằm phát triển sản phẩm và Marketing phân phối sản phẩm của công ty trên các kênh bán hàng Online trên kênh Facebook
- Xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng (Online & Offline)
- Quản lý vận hành phòng marketing; định hướng, tuyển dụng, đào tạo, quản lý giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên phòng marketing. Phối hợp công việc với các phòng ban khác để đạt hiệu quả cao nhất.
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, phối hợp với Sales điều chỉnh kế hoạch kinh doanh Online và Offline của Công ty (sản phẩm mới, chạy khuyến mãi, livestream, …)
- Tham gia quá trình nghiên cứu, hoàn thiện, phát triển sản phẩm mới của Công ty
- Báo cáo công việc đầy đủ, định kỳ theo yêu cầu của BGĐ. Dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách Marketing, QC hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ BGĐ hoặc khi có yêu cầu phối hợp