- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) theo kênh bán hàng , theo ngành hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới
            Trade Marketing Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
 - Chăm sóc sức khỏe
 - Du lịch
 - Đào tạo
 - Thưởng
 - Tăng lương
 - Phụ cấp
 
Mô tả công việc
- Phối hợp với Marketing để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event, các chương trình, cơ hội phát triển ngành hàng,… cho các kênh phân phối
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các hướng dẫn, quy trình, chính sách để cải thiện hiệu quả công việc
- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán, tại Nhà Phân Phối, trên các phương tiện xe tải,..
- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng
- Phối hợp với DMS Pro / IT để phát triển và sử dụng hiệu quả các phần mềm DMS, SAP và LS Retail
- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Bộ phận Kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
- Báo cáo cho National Trade Marketing Manager
- Địa bàn phụ trách theo sự phân công của Cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tính ổn định cao
- Khả năng thích nghi
- Điềm đạm
- Có đam mê và nhiệt tình
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Tiếng anhg giao tiếp
- Có khả năng tính toán và lập kế hoạch
- Có khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới
- Có khả năng đào tạo
- Tốt nghiệp Đại Học
- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing Manager, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đúng chuyên môn
Thông tin bổ sung
- Công ty cấp: Laptop
- Chế độ bảo hiểm: Cho gia đình
- Du Lịch: Hàng năm và theo đội nhóm
- Phụ cấp: Xăng xe điện thoại, Ăn và công tác phí, Đồng phục
- Chế độ thưởng: Quý, năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
- Năm thành lập:2006
 - Quy mô:1.000 - 5.000 nhân sự
 - Địa chỉ làm việc:Tháp B, Tầng 6, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Quận 10 Hồ Chí Minh
 
Việc làm tương tự
                                        Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:23/02/2022
 - Hình thức làm việc:Toàn thời gian
 - Kinh nghiệm:Từ 2 năm
 - Cấp bậc:Trưởng phòng
 - Giới tính:Tất cả
 - Thời gian thử việc:2 tháng
 - % lương thử việc:100%
 - 
                                                
                                                Lĩnh vực hoạt động:
 
                                

