img

Trade Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 3
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) theo kênh bán hàng , theo ngành hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới

2. Nội dung công việc

- Phối hợp với Marketing để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event, các chương trình, cơ hội phát triển ngành hàng,… cho các kênh phân phối

- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng

- Phối hợp các phòng ban xây dựng các hướng dẫn, quy trình, chính sách để cải thiện hiệu quả công việc

- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)

- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán, tại Nhà Phân Phối, trên các phương tiện xe tải,..

- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng

- Phối hợp với DMS Pro / IT để phát triển và sử dụng hiệu quả các phần mềm DMS, SAP và LS Retail

- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Bộ phận Kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty

- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)

- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng

- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp

- Báo cáo cho National Trade Marketing Manager

- Địa bàn phụ trách theo sự phân công của Cấp trên

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Tính ổn định cao

- Khả năng thích nghi

- Điềm đạm

- Có đam mê và nhiệt tình

2. Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý đội nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt

- Tiếng anhg giao tiếp

- Có khả năng tính toán và lập kế hoạch

- Có khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới

- Có khả năng đào tạo 

3. Kiến thức chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại Học

- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing Manager, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Kinh nghiệm quản lý ngân sách 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đúng chuyên môn

Thông tin bổ sung

- Công ty cấp: Laptop

- Chế độ bảo hiểm: Cho gia đình

- Du Lịch: Hàng năm và theo đội nhóm

- Phụ cấp: Xăng xe điện thoại, Ăn và công tác phí, Đồng phục

- Chế độ thưởng: Quý, năm

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH

  • Năm thành lập:2006
  • Quy mô:1.000 - 5.000 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Tháp B, Tầng 6, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Quận 10 Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC (DTCGROUP)

3 tuần trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326