- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) theo kênh bán hàng , theo ngành hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới

Trade Marketing Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
- Phối hợp với Marketing để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event, các chương trình, cơ hội phát triển ngành hàng,… cho các kênh phân phối
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các hướng dẫn, quy trình, chính sách để cải thiện hiệu quả công việc
- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán, tại Nhà Phân Phối, trên các phương tiện xe tải,..
- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng
- Phối hợp với DMS Pro / IT để phát triển và sử dụng hiệu quả các phần mềm DMS, SAP và LS Retail
- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Bộ phận Kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
- Báo cáo cho National Trade Marketing Manager
- Địa bàn phụ trách theo sự phân công của Cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tính ổn định cao
- Khả năng thích nghi
- Điềm đạm
- Có đam mê và nhiệt tình
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Tiếng anhg giao tiếp
- Có khả năng tính toán và lập kế hoạch
- Có khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới
- Có khả năng đào tạo
- Tốt nghiệp Đại Học
- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing Manager, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đúng chuyên môn
Thông tin bổ sung
- Công ty cấp: Laptop
- Chế độ bảo hiểm: Cho gia đình
- Du Lịch: Hàng năm và theo đội nhóm
- Phụ cấp: Xăng xe điện thoại, Ăn và công tác phí, Đồng phục
- Chế độ thưởng: Quý, năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
- Năm thành lập:2006
- Quy mô:1.000 - 5.000 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tháp B, Tầng 6, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Quận 10 Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC (DTCGROUP)
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:23/02/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:100%
-
Lĩnh vực hoạt động: