- Tham gia thu thập dữ liệu dựa trên nhu cầu nghiên cứu của khách hàng và tham gia xây dựng hướng tiếp cận dữ liệu phù hợp (ví dụ số lượng mẫu, phương pháp chọn mẫu, xử lý dữ liệu đầu vào, các loại dữ liệu cần thu thập, …) để bổ sung đủ dữ liệu cho nghiên cứu bằng Social Listening Tools.
- Tham gia theo dõi, phát hiện và báo cáo thông tin tiêu cực về công ty/thương hiệu/ sản phẩm/chương trình thông qua Social Listening Tools.
- Tham gia thu thập dữ liệu dựa trên nhu cầu nghiên cứu của khách hàng và tham gia xây dựng hướng tiếp cận dữ liệu phù hợp (ví dụ số lượng mẫu, phương pháp chọn mẫu, quy trình xử lý dữ liệu, các loại dữ liệu cần thu thập, …) để bổ sung đủ dữ liệu cho nghiên cứu.