- Xây dựng các kế hoạch và tổ chức sự kiện quảng bá, giới thiệu, hội thảo.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch thực hiện event chi tiết dựa trên plan tổng thể và ngân sách.
- Xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản cho các chương trình, sự kiện cụ thể ở khu vực.
- Phối hợp làm việc cùng team để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng chương trình, sự kiện với chiến lược và ngân sách dưới sự giám sát và hỗ trợ của Kinh doanh và Công ty.
- Lên kế hoạch triển khai: execution plan, action plan, check-list… phù hợp cho từng dự án.
- Đi tiền trạm/site check với Manager/Thiết kế cùng với các nhà cung cấp liên quan (nếu cần thiết).
- Hỗ trợ Manager tìm kiếm và cập nhật danh sách nhà Agency, suplier, nhân sự…
- Kiểm tra tính hợp lý và chuẩn xác của các hạng mục công việc chi tiết: check-list, action plan, bản vẽ kỹ thuật….
- Theo sát công việc của các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp trong chương trình sự kiện.
- Trực tiếp phụ trách tổ chức sự kiện thực hiện theo dúng kế hoạch.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình.
- Thực hiện công tác dẫn chương trình hội thảo, sự kiện nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.