Công việc vận hành:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng, sản phẩm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile thông qua nhiều kênh: Google Ads, Facebook Ads, Unity, Ironsource, …
- Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
- Lên các ý tưởng làm creatives cho đội Video editor/Playable Ads.
- Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm
- Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả.