- Trực tiếp quản lý team: lập kế hoạch, phân bổ công việc, giám sát tiến độ, chất lượng, hiệu quả công việc.
- Là đầu mối phối hợp Phòng Ban liên quan trong các công việc về soạn thảo nội dung các tư liệu truyền thông, quảng cáo, marketing sản phẩm trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Phối hợp với bộ phận Thiết kế để tạo ra các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo phù hợp cho sản phẩm dịch vụ của Công ty, các chương trình và hoạt động Công ty triển khai.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Marketing về KPI hàng tháng/ quý/ năm cho các công việc liên quan.
- Quản trị các kênh truyền thông của Công ty và trên các trang mạng xã hội, bao gồm và không giới hạn: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Email, Zalo, …
- Lập kế hoạch, soạn thảo các nội dung, thông điệp truyền thông, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu truyền thông quảng cáo, tài liệu Marketing, kịch bản quảng cáo... cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; cho các chiến dịch, chương trình theo kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng, lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các dòng sản phẩm dịch vụ của Công ty nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh thương hiệu.
- Quản lý ngân sách và hỗ trợ tổ chức các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR.
- Thực hiện liên hệ và phối hợp với đơn vị đối tác sản xuất và truyền thông (nếu có)
- Xây dựng quy trình, đào tạo nhân sự, nâng cao trình độ chuyên môn của team.
- Tham vấn cho Trưởng phòng/ Ban Giám đốc về kế hoạch chung theo định hướng và yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing hoặc theo quy định khác của Công ty.