1. Trách nhiệm công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện, phát triển các hoạt động MKT nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm tới khách hàng để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của công ty
- Thực hiện khảo sát các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng.
- Phát triển các hoạt động tung sản phẩm mới ra thị trường.
- Tổ chức, phát triển hình ảnh thương hiệu (truyền thông, hình ảnh trưng bày, hoạt náo,…)
- Quản lý, kiểm soát các công cụ MKT (danh sách khách hàng, poster, standee, POSM, etc) đáp ứng những yêu cầu về hình ảnh thương hiệu.
- Theo dõi tình hình hàng hóa, tồn kho, thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Các yêu cầu khác được chỉ định bởi quản lý cấp trên.
2. Nội dung công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện, phát triển các hoạt động MKT nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm tới khách hàng để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của công ty
- Thực hiện khảo sát các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng.
- Phát triển các hoạt động tung sản phẩm mới ra thị trường.
- Tổ chức, phát triển hình ảnh thương hiệu (truyền thông, hình ảnh trưng bày, hoạt náo,…)
- Quản lý, kiểm soát các công cụ MKT (danh sách khách hàng, poster, standee, POSM, etc) đáp ứng những yêu cầu về hình ảnh thương hiệu.
- Theo dõi tình hình hàng hóa, tồn kho, thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Các yêu cầu khác được chỉ định bởi quản lý cấp trên.
1. Thái độ / Tính cách
- Ham học hỏi
- Chịu được áp lực trong công việc
2. Kỹ năng
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
3. Kiến thức chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan