- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing dự án để phát triển các dự án của Công ty.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi,…cho các dự án của công công ty.
- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ/TP Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing dự án phù hợp với định hướng của Công ty.
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng, triển khai thực hiện các chương trình đã được phê duyệt.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để triển khai kế hoạch Marketing dự án.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Nhiệm vụ phụ:
- Hỗ trợ và tham gia các sự kiện của công ty khi có sự chỉ đạo
- Thực hiện các công tác liên quan đến giấy tờ liên phòng ban
Báo cáo, lập kế hoạch:
- Định kỳ báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tự đào tạo các kiến thức, kỹ năng.