Chức danh: Account Executive
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
- Trụ sở Hà Nội: Onsite
- Văn phòng HCM: Remote/Onsite
Quản lý trực tiếp: Account Manager
Trách nhiệm 1: Làm việc với khách hàng
- Lấy yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting) (Khách hàng từ nguồn Marketing của Công ty).
- Sau buổi gặp khách hàng, nhận Clients Brief từ khách hàng, sau đó làm việc với Leader hoặc Trưởng chi nhánh để điều chỉnh và chốt Brief trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Xây dựng Kế hoạch và Giải pháp để thuyết phục khách hàng
- Thuyết trình phương án với khách hàng.
- Đàm phán, ký kết Hợp đồng với khách hàng.
Trách nhiệm 2: Hướng dẫn và bàn giao dự án
- Sau khi ký Hợp đồng, AE bắt đầu tiến hành hướng dẫn để Account PM nắm rõ tình hình khách hàng.
- Bàn giao dần công việc, giám sát & hỗ trợ Account PM thực hiện trong 1 tháng.
- Phối hợp với Account PM và phòng kỹ thuật SEO để bàn giao thông tin của dự án.
- Tiếp tục theo dõi và hỗ trợ Account PM khi phát sinh vấn đề về sau (nếu cần)
- Bắt đầu quay vòng với khách hàng mới và thử thách mới.
Trách nhiệm 3: Tài chính:
- Thu tiền thanh toán đợt 1 của khách hàng sau khi ký HĐ.
- Theo dõi tiến độ triển khai và thanh toán của Khách hàng để tính toán lương hiệu quả.
Trách nhiệm 4: Quản lý và phát triển khách hàng
- Nắm rõ tổng thể tất cả các khách hàng của mình, để có kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo Tháng, Quý.
- Chủ động tìm kiếm Khách hàng tiềm năng.
Trách nhiệm 5: Hỗ trợ
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ
- Hỗ trợ Junior Account và tất cả các team trong công ty khi được yêu cầu để tìm kiếm khách hàng mới và tham gia thuyết trình.