- Chủ động làm việc với đơn vị truyền thông báo chí;
- Chủ động đề xuất các giải pháp, phương án truyền thông phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Chủ động làm việc với đơn vị truyền thông báo chí;
- Chủ động đề xuất các giải pháp, phương án truyền thông phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Viết và biên tập nội dung theo yêu cầu của các dự án, nội dung website, fanpage, Facebook,…
- Lập kế hoạch PR angles cho dự án và chiến dịch truyền thông thương hiệu;
- Thực hiện các bài viết PR thương hiệu, PR dự án, PR nội bộ và hoạt động của Công ty.
- Viết nội dung các ấn phẩm quảng cáo: Phim, tờ rơi, brochure, kịch bản sự kiện nằm trong bộ POSM…;
- Phối hợp thực hiện event nội bộ, bên ngoài;
- Làm việc, đề xuất với thiết kế về hình ảnh mong muốn để sử dụng cho nội dung;
- Gửi bài và đặt các bài viết về thị trường;
- Biên tập nội dung, tin tức trên các trang web và diễn đàn để quảng bá sản phẩm của Công ty;
- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác truyền thông và báo chí;
- Theo dõi và lưu trữ các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông;
- Theo dõi chặt chẽ ngân sách quảng cáo dự án để đảm bảo KPIs cam kết của dự án;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực, chăm chỉ;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Sáng tạo, linh hoạt, nắm bắt xu hướng;
- Yêu thích lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề;
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung;
- Kỹ năng tổ chức và triển khai công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…;
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Biên tập, Ngôn ngữ học, Đối ngoại, Marketing, hoặc các ngành học tương đương;
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.