- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả công việc
- Quản lý nhân viên và phát triển chuyên môn cho đội ngũ Marketing.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC NĂM CHÂU
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả công việc
- Quản lý nhân viên và phát triển chuyên môn cho đội ngũ Marketing.
Năng lực chuyên môn
- Lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoạt động PR, Marketing, Tuyển sinh, CSKH cho công ty
- Chiến lược bộ phận giai đoạn 1 – 3 năm
- Kế hoạch các dự án PR truyền thông, xây dựng cộng đồng, xây dựng thương hiệu trong và ngoài công ty
- Kế hoạch triển khai các chương trình xúc tiến tuyển sinh
- Đề xuất chính sách và kế hoạch triển khai các ưu đãi xúc tiến cho công tác tuyển sinh
- Kế hoạch triển khai các kỳ tuyển sinh trong năm
- Kế hoạch sự kiện toàn công ty, sự kiện cộng đồng trong suốt năm .
- Kế hoạch tổ chức các chương trình truyền thông nội bộ
- Kế hoạch Chăm sóc khách hàng (Gđ lao động, người lao động)
- Thực địa, sản xuất, cập nhật tin bài trên các kênh thông tin, các sản phẩm truyền thông (thiết kế, video, sự kiện, dự án PR…)
Quản lý nhân viên và phát triển chuyên môn cho đội ngũ Marketing.
- Trách nhiệm, nhiệt tình
- Bình tĩnh, quản lý thời gian, công việc và nhân lực
- Độc lập
- Cẩn thận, chăm chỉ
- Sáng tạo, chủ động liên tục thay đổi. Có tham vọng xây dựng bộ máy Marketing dẫn dắt thị trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai các mô hình marketing, bán hàng các khóa học online
- Công nghệ tốt;
- Ngoại hình tốt;
- Kỹ năng quản lý/phát triển nhân sự;
- Có kiến thức bao quát về marketing: Branding, PR, Digital Marketing, Content, Social, Tracking,..
- Hiểu sâu và có kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai các mô hình marketing online: phễu bán hàng, các kênh digital marketing; content,...
- Có những kiến thức và kinh nghiệm về làm việc trong môi trường giáo dục.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm liên tục ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng phòng Marketing;
- Yêu cầu ứng viên có Laptop cá nhân
Trưởng Phòng Marketing