- Quản trị toàn bộ các kênh Online bao gồm sàn, website, fanpage, đảm bảo mục tiêu doanh số và thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Vận hành và chịu trách nhiệm chính toàn bộ các kênh Online bao gồm nhưng không giới hạn sàn TMĐT, website, fanpage.
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ, đảm bảo năng lực vận hành và phát triển kênh.

Trưởng Phòng Thương Mại Điện Tử
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
3. Nhiệm vụ chính
3.1
( 50%)
Quản trị toàn bộ các kênh Online, chịu trách nhiệm doanh số và thúc đẩy doanh số
- Xây dựng và thực thi kế hoạch, chiến thuật để đảm bảo mục tiêu thúc đẩy doanh số thương mại điện tử
3.2
( 10% )
Phối kết hợp với các bộ phận có liên quan, vận hành và triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng Online
- Quản lý đội nhóm vận hành các kênh bán hàng online, xây dựng chương trình bán hàng, đề xuất triển khai các gói hỗ trợ truyền thông nội sàn khi cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận Marketing (Brand, Content, Design, …) để đề xuất các hoạt động truyền thông (ngoại sàn, nội sàn, quảng cáo CPAS…); đề xuất hoạt động booking KOC/KOL sáng tạo nội dung/review/livestream trên các platform khác; đề xuất các chương trình khuyến mại cho các kỳ Mega day, mini day phù hợp…
- Làm việc với các Agency để thiết lập, xây dựng shop, report chống phá giá – hàng giả, hàng nhái….khi cần
- Làm việc với bộ phận IT để phát triển, tuỳ biến, cập nhật website, hệ thống điện tử.
- Làm việc với bộ phận IT xây dựng Customer Data Platform tổng thể cho hệ sinh thái.
3.3
( 25%)
Quản lý đội ngũ vận hành gian hàng và các hoạt động TMĐT
- Xây dựng, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ vận hành liên quan đến thương mại điện tử.
- Quản lý bộ phận tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT
- Cài đặt theo dõi quy trình xử lý đơn hàng, tổng hợp và xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa, đơn hàng, khiếu nại, đánh giá (nếu có)… Kiểm tra chất lượng và cải tiến quy trình giảm thiểu sai sót, nâng cao hiệu suất hoạt động.
- Quản lý quy trình giám sát sức khỏe gian hàng, giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách lên các kênh TMĐT.
- Xây dựng đội ngũ, quy trình tổ chức, lên kịch bản, vận hành các hoạt động livestream bán hàng
3.4
( 10% )
Theo dõi, đo lường, báo cáo
- Theo dõi, đo lường các hoạt động bán hàng, CSKH, truyền thông… trên TMĐT
- Xây dựng quy trình, bộ báo cáo chuẩn, xây dựng và theo dõi bộ chỉ số đánh giá sức khoẻ kênh.
3. Nhiệm vụ chính
- Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
3.5
( 5% )
Các công việc khác (nếu có)
Yêu cầu ứng viên
4. Tiêu chuẩn năng lực
TT
Tiêu chí
Yêu cầu
4.1
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
4.2
Kiến thức chuyên môn
- Hiểu biết sâu về các nền tảng TMĐT, digital marketing, chiến lược bán hàng online.
- Am hiểu thị trường thời trang trẻ em, mẹ và bé.
4.3
Vi tính
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Data Studio.
4.4
Ngoại ngữ
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một ưu tiên
4.5
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm vị trí tương đương về TMĐT, từng quản lý doanh số trên 2 tỉ/tháng.
4.6
Khả năng cần có
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Giữ bí mật thông tin doanh nghiệp
4.7
Thái độ/tố chất cần có
- Thái độ đặt khách hàng là trọng tâm.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài.
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Có lương tâm & trách nhiệm cao với công việc.
4.8
Yêu cầu khác
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt.
- Tư duy chiến lược, khả năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả.
- Chủ động, sáng tạo và có khả năng thích nghi với thị trường thay đổi nhanh chóng.
- Lập kế hoạch
- Quản lý và vận hành team
- Phân tích và báo cáo số liệu
- Sử dụng tốt các công cụ: Google looker studio, Google search console, Google tag manager, Google analytics, Hoootsuite, Power BI, ERP.
- Quản trị website
- Digital marketing
- Sale online
- Branding
Thông tin bổ sung
Có khả năng xây dựng và làm tự động hóa vào công việc
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT
- Năm thành lập:2004
- Quy mô:200 - 500 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tầng 4, tòa N01T3, Embassy Garden, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
Việc làm tương tự

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TOKUYO

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH BIZBOOKS

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO GIÁO DỤC EFIS VIỆT NAM
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:10/04/2025
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 3 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Nam
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động: