- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên.
- Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát thực hiện chiến lược MKT định hướng 2 mục tiêu, định hướng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn. Đồng thời phủ sóng thương hiệu tối ưu nhất.
- Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị…phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch thường niên, chi tiết hàng tháng, bao gồm phát triển, thực hiện các chiến lược tiếp thị, các hoạt động và ngân sách cho năm kế tiếp.
- Phát triển, khai thác triệt để Data khách hàng tiềm năng.
- Quản lý ngân sách và đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận Marketing để đạt mục tiêu đề ra.
- Độ tuổi: trên 26 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt.
- Trung thực, siêng năng và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tư duy sáng tạo, tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức Marketing bài bản. Kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (Branding, sản phẩm, phân phối...)
CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH DƯỢC PHẨM NUTRAMED
CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH DƯỢC PHẨM NUTRAMED
CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ANT EDU
CÔNG TY TNHH KUMISAI VIỆT NAM