- Phối hợp cùng ban lãnh đạo cùng team Marketing xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và triển khai các hoạt động Digital marketing (gồm Quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội) nhằm đạt tới mục tiêu kinh doanh.
- Theo dõi hiệu quả & chi phí các kênh quảng cáo digital marketing.
- Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm. Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban lãnh đạo.
- Xây dựng và quản lý các nội dung liên quan đến truyền thông của công ty trên các kênh truyền thông như Fanpage, Website, kênh báo chí, ...
- Đào tạo kiến thức cho nhân viên trong team Marketing, để nâng cao năng lực nhân sự và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm ứng viên phù hợp team Marketing.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/tuần/tháng/năm cho ban lãnh đạo và hỗ trợ thực hiện các công việc khác trong phạm vi phân công của Trưởng bộ phận.