1/ Hoạch định kế hoạch (60%)
2/ Quản lý dự án (40%)
1/ Hoạch định kế hoạch (60%)
- Làm việc với team và khách hàng để làm rõ brief, insight, yêu cầu… từ đó xác định hướng đề xuất.
- Phân tích thương hiệu, thị trường, khách hàng.. để đưa ra các kết luận định hướng, từ đó đề xuất ý tưởng chủ đạo, kế hoạch và lộ trình truyền thông/ marketing thỏa mãn các tiêu chí: đúng, wow, trúng
- Lập Proposal, Execution Plan, Budget Plan và tham gia trình bày/ pitching dự án
- Lập kế hoạch promotion tháng, quý, maintain và tư vấn chyên môn cho các kế hoạch marketing định kỳ của khách hàng
- Phối hợp lập kế hoạch thực hiện, lịch trình (sow & timeline), dự toán (budget plan) & brief triển khai của dự án được giao.
2/ Quản lý dự án (40%)
- Trực tiếp thực thi: quản trị task, quản trị kênh dự án, booking list nhằm đảm bảo việc theo dõi và KPI hiệu quả được tối ưu.
- Phối hợp với các bộ phận và đối tác trong quá trình làm việc để triển khai các campaign đảm bảo tiến độ, chất lượng và KPI của dự án
- Báo cáo, cập nhật tiến độ và tổng kết hiệu quả chương trình, campaign cho khách hàng và BOD
- Chủ động cập nhật những thông tin, xu hướng, giải pháp mới nhất trong nghề
- Tham gia vào các dự án khác của công ty trên các mô hình dịch vụ hướng tới khách hàng.