1. Trách nhiệm công việc
Là người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các vấn đề giao tiếp với khách hàng.
Chăm sóc, theo dõi, hỗ trợ và đảm bảo tiến độ cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
Duy trì quan hệ lâu dài để nâng cấp dịch vụ, mở rộng hợp đồng, tiếp tục hợp tác với các khách hàng
2. Nội dung công việc
- Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công
- Trao đổi thông tin với khách hàng, lên ý tưởng, kế hoạch, làm proposal và dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị/tư vấn về marketing, về quảng cáo, về chiến lược, điều phối dự án.
- Trình bày ý tưởng, đề nghị của Công ty tới khách hàng.
- Tư vấn đàm phán thuyết phục khách hàng chấp thuận, tiến hành ký hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu và kế hoạch được thực hiện một cách tốt nhất.
- Sau khi dự án kết thúc, Account sẽ có trách nhiệm gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách và tiếp tục chăm sóc khách hàng để tiếp tục cung cấp dịch vụ cho họ.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng. Báo cáo kết quả công việc thực hiện với cấp trên.
1. Thái độ / Tính cách
- Vui vẻ thân thiện hòa đồng
- Chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần kỷ luật, đặc trách trách nhiệm với bản thân và công việc.
- Tư duy mở, táo bạo, ham học hỏi.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng quản trị các mối quan hệ
- Nghệ thuật giao tiếp
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý các đầu việc
3. Kiến thức chuyên môn
HIỂU RÕ TÍNH CHẤT VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ACCOUNT
Nắm bắt, hiểu về đa kênh Social, báo chí, KOL, KOC, sự kiện, lên kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông toàn diện