- Trực tiếp trao đổi, tổng hợp, quản lý thông tin giữa đội ngũ triển khai với đại diện nhãn hàng xuyên suốt quá trình hợp tác.
- Phối hợp cùng các bộ phận của nhãn hàng đưa ra phương án, kế hoạch Marketing theo mục tiêu dự án.
- Báo cáo đo lường hiệu quả Marketing và kinh doanh theo tuần-tháng-quý và từng chiến dịch.
- Thống nhất kế hoạch, phân chia công việc cho nhân sự triển hai và theo dõi đảm bảo tiến độ, chất lượng hoàn thiện.
- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc trực tiếp với các vendors.
- Hỗ trợ cùng đội ngũ của nhãn hàng khắc phục các vấn đề vận hành, bán hàng, CSKH để chiến dịch Marketing đạt hiệu quả tốt nhất.
- Liên hệ, duy trì và mở rộng quan hệ đối tác, đảm bảo công việc thực đáp ứng kỳ vọng của nhãn hàng.