img

Digital Marketing Specialist

FILUM.AI

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 3
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

Mục tiêu & Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)

Mục tiêu

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu.

  • Xây dựng lòng tin với khách hàng.

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

KPIs - Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc

Return on Investment (ROI)

Chỉ số doanh thu trên chi phí.

Tỷ lệ Social Media Engagement Rate

Tỷ lệ phần trăm của lượt tương tác (like, comment, share) so với tổng số lượt hiển thị bài đăng trên mạng xã hội

2. Nội dung công việc

Các công việc chính

Chịu trách nhiệm phát triển kênh Marketing toàn diện (Facebook, Linkedin, Google,Mail )

  • Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện.

  • Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí hợp lý.

  • Theo dõi, phân tích và báo cáo về hiệu suất các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm lưu lượng trang web, Tỷ lệ Social Media Engagement Rate, Tỉ lệ mở/huỷ/click Mail,...

  • Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển các nội dung hấp dẫn khách hàng và nâng cao thương hiệu.

  • Tìm hiểu, phân tích, cập nhật insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.

Chịu trách nhiệm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

  • Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo (Facebook ads, Linkedin Ads,Google Ads) nhằm mục đích thu lead (Conversion).

  • Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để cải thiện hoạt động tiếp thị số và doanh thu bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Ưu tiên nhân sự sinh năm 1996 - 2000.

  • Tốt nghiệp chuyên ngành về Tiếp thị, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong mảng B2B, công nghệ.

  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo với ngân sách tối thiểu 100 triệu/tháng, ưu tiên đã triển khai sản phẩm B2B, Saas.

  • Định hướng muốn phát triển sự nghiệp trong Marketing ở công ty công nghệ B2B.

  • Năng động, sáng tạo, giao tiếp lưu loát và có tư duy cầu tiến (growth mindset).

  • Khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách.

2. Kỹ năng
  • Kỹ năng hệ thống hóa, lập bảng kế hoạch và tổ chức công việc rõ ràng, mạch lạc cho một chiến dịch Marketing.

  • Kỹ năng phân tích và đọc báo cáo số liệu.

  • Intelligence & Coachable - Thông minh và học hỏi nhanh.

3. Kiến thức chuyên môn
  • Hiểu biết sâu rộng về các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, email marketing, và quảng cáo trực tuyến.

  • Thành thạo sử dụng kỹ thuật chạy Facebook Ads, Linkeidn Ads và Google Ads cơ bản.

  • Kỹ năng sáng tạo nội dung trên Social Media (xây dựng content cho chiến dịch Ads)

FILUM.AI

  • Năm thành lập:2020
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:117 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

5 ngày trước
img-jobs

TEEINPRINT

Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
1 ngày trước
img-jobs
1 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THE GATS

Thành phố Đà Lạt Lâm Đồng
1 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THE GATS

Thành phố Đà Lạt Lâm Đồng
1 ngày trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:27/05/2024
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Không yêu cầu
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326