• Quản lý về mặt doanh thu các dự án đang chạy thông qua việc hợp tác, hỗ trợ và thúc đẩy công việc từ các bộ phận khác trong Công Ty
• Quản lý, kiểm tra & huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh (Account) thuộc tổ chức, đề xuất tuyển dụng nhân viên kinh doanh khi cần thiết.
• Tiến hành dự báo và phân tích hiệu suất bán hàng, cập nhật báo cáo định kì cho BGĐ và các bộ phận liên quan
• Tiến hành phân tích hiệu suất bán hàng, tổng hợp thông tin hoạt động từ các bộ phận Công Ty của Dự án và cập nhật khách hàng theo định kì hàng tuần, hàng tháng.
• Thiết lập, xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh tăng trưởng định kỳ, góp phần tăng doanh thu cho các dự án, khách hàng của Công Ty.
• Thiết lập các mối quan hệ chiến lược với khách hàng đang có của Công Ty
• Thiết lập mối quan hệ chiến lược với các đối tác kinh doanh TMĐT đa kênh (bao gồm các kênh Thương mại điện tử, deli - app, social commerce...)
• Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh với các sản phẩm app có cùng tập khách hàng và các ngân hàng, công ty fintech, công ty logistics...
• Nghiên cứu, phát triển các kế hoạch, dự án kinh doanh mới, khách hàng mới, giúp mở rộng quy mô kinh doanh của tổ chức và đề xuất cho BGĐ
• Thực hiện & kiểm tra các công việc liên quan đến giấy tờ kinh doanh như hợp đồng kinh doanh, hóa đơn, chứng từ kinh doanh, báo cáo doanh thu – lợi nhuận,...