- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing Online của công ty..
Chuyên Viên Digital Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tạo nội dung quảng cáo: Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả, bao gồm văn bản, hình ảnh và video cho các chiến dịch. Đảm bảo các quảng cáo tuân thủ hướng dẫn thương hiệu và được tối ưu hóa cho đối tượng mục tiêu.
- Quản trị website: đảm bảo Website được tối ưu về SEO, UX/UI, lưu lượng truy cập trang, top từ khóa tìm kiếm,...
- Social: lên kế hoạch phát triển các kênh social của công ty
- Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch. Theo dõi chi tiêu để đảm bảo sử dụng tài nguyên hợp lý.
- Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục. Tối ưu hóa các chiến dịch để cải thiện các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
- Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định các sáng tạo quảng cáo, nội dung và chiến lược phân phối hiệu quả nhất.
- Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch sử dụng các công cụ phân tích. Cung cấp cái nhìn sâu sắc và đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.
- Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tự học, tự trau dồi
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Nhạy bén
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng
- Quản trị hệ thống website
- Sử dụng tốt các công cụ Marketing Online.
- Kỹ năng kỹ thuật: Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan. Có kinh nghiệm với các coonng cụ phân tích website, SEO.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý các chiến dịch Digital, quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các nền tảng khác. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
- Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, báo cáo tốt.
Thông tin bổ sung
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thảo thuận theo năng lực ứng viên.
- Đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động (bắt đầu sau thời gian thử việc).
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng (dựa trên kết quả công việc và năng lực ứng viên).
- Được trang bị máy tính và đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.
- Thưởng chuyên cần, lương tháng 13,....
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS
- Năm thành lập:2017
- Quy mô:10 - 50 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:62 Võ Thị Sáu. Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM Quận 3 Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP HOA SEN
CÔNG TY CỔ PHẦN HOME FLOW
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẤT TÍN
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:07/10/2024
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Chuyên Viên Digital Marketing