img

Chuyên Viên Trade Marketing

PNJ ĐÔNG NAM BỘ

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. (Tỷ trọng: 70%)

  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  • Các chương trình khai trương điểm bán mới
  • Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
  • Các chương trình phát sinh khác.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách.
  • Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hiệu.

2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty. (Tỷ trọng: 20%)

  • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các Khối Kinh Doanh, Nguồn Nhân Lực, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Khối Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.

3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn. (Tỷ trọng 10%)

  • Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

2. Nội dung công việc

1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. (Tỷ trọng: 70%)

  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  • Các chương trình khai trương điểm bán mới
  • Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
  • Các chương trình phát sinh khác.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách.
  • Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hiệu.

2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty. (Tỷ trọng: 20%)

  • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các Khối Kinh Doanh, Nguồn Nhân Lực, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Khối Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.

3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn. (Tỷ trọng 10%)

  • Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
2. Kỹ năng

 

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
  • Kinh nghiệm trong làm việc đội nhóm để dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.
  • Kỹ năng công việc: Thông thạo vi tính văn phòng.
  • Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
3. Kiến thức chuyên môn
  • Có từ 2 – 5 năm trong vị trí tương đương trợ lý nhãn hiệu, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing.

PNJ ĐÔNG NAM BỘ

  • Năm thành lập:1988
  • Quy mô:500 - 1.000 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:705 Phạm Văn Thuận, KP2, Biên Hòa - Đồng Nai Thành phố Biên Hòa Đồng Nai
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

3 tuần trước
img-jobs
4 ngày trước
img-jobs

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THIẾT KẾ NỮ

Quận Hà Đông Hà Nội
6 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MEDIA

Quận Đống Đa Hà Nội
6 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH INTERSPACE VIỆT NAM

Quận Đống Đa Hà Nội
6 ngày trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326