Chuyên viên CRM chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và tối ưu hóa hệ thống CRM của công ty. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc hoàn thiện và ứng dụng CRM để tự động hóa các quy trình Marketing và bán hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực Digital Marketing.

Chuyên Viên CRM
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành hệ thống CRM:
- Phụ trách việc cấu hình, duy trì và phát triển hệ thống
- Đào tạo và hỗ trợ các khách hàng sử dụng hệ thống CRM hiệu quả
- Đảm bảo hệ thống CRM có tính ứng dụng cao trong Digital Marketing & Automation:
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch tự động hóa (Marketing Automation) dựa trên hành vi và dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng các luồng nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing Workflow) thông qua email marketing, SMS, thông báo đẩy (push notification) và các kênh khác.
- Phân khúc khách hàng chi tiết để tạo các chiến dịch tiếp thị cá nhân hóa, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.
- Phân tích và báo cáo:
- Giám sát và phân tích hiệu quả của các chiến dịch CRM và Marketing Automation.
- Tạo các báo cáo định kỳ về dữ liệu khách hàng, hiệu suất chuyển đổi của các chiến dịch, và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Nghiên cứu xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực CRM để liên tục cải tiến hệ thống.
Yêu cầu ứng viên
o Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao với công việc.
o Chủ động, ham học hỏi và có khả năng thích ứng nhanh với công nghệ mới.
o Nắm vững kiến thức về quy trình Sales & Marketing.
o Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
o Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
o Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
o Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến công việc như: Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Phân tích dữ liệu
Thông tin bổ sung
o Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương tự.
o Thành thạo việc sử dụng các nền tảng CRM phổ biến như HubSpot, Salesforce, Zoho, Microsoft Dynamics, hoặc các phần mềm tùy chỉnh khác.
o Kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai và quản lý các chiến dịch Marketing Automation là một lợi thế.
o Có hiểu biết sâu về Digital Marketing, đặc biệt là các kênh Email Marketing, Content Marketing, và SEO/SEM.
o Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing Automation và Phân tích dữ liệu như Google Analytics, Looker Studio, Power BI, v.v.
CÔNG TY TNHH AMI GROUP
- Năm thành lập:2013
- Quy mô:10 - 50 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2 Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
Việc làm tương tự


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & ĐẦU TƯ INTECH


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TMV GROUP

CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ANT EDU
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:30/09/2025
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động: