- Tham mưu cho Ban Giám đốc để xây dựng chiến lược Marketing tổng thể và triển khai thực hiện dựa theo định hướng và kế hoạch phát triển của Công ty.
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, quà tặng... đảm bảo mục tiêu của Marketing.
- Tổ chức thực hiện các chương trình marketing online: facebook, google, zalo, youtube
- Chủ trì và Phối hợp với phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.
- Xây dựng , phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Định hướng nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên website, facebook, youtube, zalo.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả của hoạt động Marketing.