img

Marketing Leader

HOMECARE HOÀNG MINH

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Trưởng phòng marketing (Marketing Manager) sẽ là người có nhiệm vụ dẫn dắt và chịu trách nhiệm cho sự thành công/thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá và quảng cáo sản phẩm thương hiệu về việc tiếp cận nhiều khách hàng và mang về data khách hàng mục tiêu.

2. Nội dung công việc

- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.

- Phụ trách các nền tảng online (website, fanpage, OA zalo) của công ty.

- Đề xuất kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing (online và offline) của công ty. Cụ thể:

+ Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung trên các kênh online (website, fanpage, OA zalo)

+ Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo theo ngân sách được duyệt.

+ Đề xuất ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing offline: Thực hiện các bài PR báo chí, tin truyền hình, phóng sự, các bài post, hình ảnh, video, viral clip, các mẫu quảng cáo, băng radio quảng cáo của các chiến dịch bán hàng; thực hiện các ấn phẩm bán hàng, marketing của công ty.

- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện theo tuần/tháng/quý.

- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược xây dựng thương hiệu và thực thi chiến lược xây dựng thương hiệu

- Hoạch định, giám sát, đảm bảo tính đồng nhất về mặt hình ảnh thương hiệu ở mọi bộ phận, vị trí và quy trình của tổ chức

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc giao lưu khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Quản lý và đạo tạo nhân viên phù hợp với môi trường doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Năng lực sáng tạo và đổi mới

- Bảo mật kinh doanh

- Tinh thần khởi nghiệp

- Nhạy bén

- Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường

- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.

2. Kỹ năng

- Thông thạo vi tính Văn phòng.
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tập trung vào kết quả

3. Kiến thức chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Sales....

- Kinh nghiệm 3 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Hiểu biết về chạy Facebook Ads và các thủ thuật triển khai Facebook Ads.

- Khả năng viết và sử dụng ngôn từ tốt, logic, sáng tạo nội dung

- Có mắt thẩm mỹ. tư duy về hình ảnh mới lạ, có khả năng Design/làm video ngắn.

- Có kiến thức về Online Marketing và thiết kế

- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...

HOMECARE HOÀNG MINH

  • Năm thành lập:2017
  • Quy mô:50 - 100 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:R1A, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Quận Thanh Xuân Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs
1 tuần trước
img-jobs

HOMECARE HOÀNG MINH

Quận Thanh Xuân Hà Nội
1 tuần trước
img-jobs

KIPOR VIETNAM

Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
1 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CTI VIỆT NAM

Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
4 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT TRẦN MỸ (LUXURYFAN)

Quận Thanh Xuân Hà Nội
2 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:14/09/2022
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 3 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326