img

Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO GERMAN-LINK

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
    • Lập kế hoạch hành động và ngân sách marketing hàng tháng, quý, năm;
    • Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận Marketing.

 

2. Nội dung công việc
    • Lập kế hoạch hành động và ngân sách marketing hàng tháng, quý, năm;
    • Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận Marketing.
    • Xây dựng ý tưởng, chiến lược, lập các kế hoạch, điều phối và giám sát các nhân viên trực thuộc Phòng Marketing triển khai.
    • Chịu trách nhiệm phát triển bộ nhận diện thương hiệu, lên ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông - quảng cáo, sự kiện.
    • Tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và thị hiếu khách hàng để không ngừng cải thiện, đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của công ty.
    • Định hướng khách hàng hiểu đúng, rõ về sản phẩm dịch vụ của công ty, quản lý thương hiệu, đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả.
    • Xây dựng, đề xuất các chương trình hợp tác nhằm phát triển thương hiệu và tăng doanh số cho công ty: liên kết marketing, tài trợ…
    • Xây dựng quan hệ báo chí để tạo kênh đối thoại, truyền thông và ngăn ngừa khủng hoảng nhằm truyền thông về nhận thức, sự tin cậy đối với thương hiệu, công ty;
    • Báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, marketing.
    • Xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển mạng xã hội, website cho công ty.
    • Phân công công việc, quản lý nhân sự của bộ phận.
    • Làm báo cáo liên quan và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

 

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định để đạt kết quả tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục, đào tạo.
  • Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.

 

2. Kỹ năng
  • Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu.
  • Hiểu rõ các công cụ marketing, các công cụ truyền thông online.
3. Kiến thức chuyên môn
  • Am hiểu các công cụ phân tích Website (Google Analytics, Webtrends…)
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Marketing, PR, Truyền thông, hoặc có liên quan.
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO GERMAN-LINK

  • Năm thành lập:2014
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, P. Thành Công Quận Ba Đình Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TDP

4 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH

Quận Đống Đa Hà Nội
3 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH

Quận Thanh Xuân Hà Nội
3 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH BIBABO

Quận Thanh Xuân Hà Nội
1 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE

Quận Cầu Giấy Hà Nội
1 tuần trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326