1. Trách nhiệm công việc
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (Website, Facebook, Zalo …) như banner flash, popup, email template, giao diện website, ứng dụng …
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll …). Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong các sự kiện, triễn lãm (backdrop, giấy tờ, standee, gian hàng, bảng biển …).
- Quản lý và thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty.
- Phối hợp với phòng Sales – Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
2. Nội dung công việc
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (Website, Facebook, Zalo …) như banner flash, popup, email template, giao diện website, ứng dụng …
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll …). Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong các sự kiện, triễn lãm (backdrop, giấy tờ, standee, gian hàng, bảng biển …).
- Quản lý và thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty.
- Phối hợp với phòng Sales – Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
1. Thái độ / Tính cách
- Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop, biết sử dụng các phần mềm Adobe Premiere, After Effect, Sketchup, … là một lợi thế.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc những ngành có liên quan.
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop, biết sử dụng các phần mềm Adobe Premiere, After Effect, Sketchup, … là một lợi thế.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc những ngành có liên quan.
3. Kiến thức chuyên môn
- Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop, biết sử dụng các phần mềm Adobe Premiere, After Effect, Sketchup, … là một lợi thế.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc những ngành có liên quan.