- Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng trên sàn thương mại điện tử ( Shopee, Lazada, Tiki)
- Quản lý Team Thương mại điện tử
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, hợp tác với các trang thương mại điện tử (TMĐT) để phát triển doanh số bán hàng.
- Khảo sát tình hình thị trường của ngành hàng và đối thủ để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Xây dựng các chương trình MKT phù hợp với gian hàng
- Phối hợp với phòng MKT để lên ý tưởng nội dung cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi, giám sát tình hình hàng hóa và kinh doanh sản phẩm.
- Quản lý mối quan hệ với tất cả các đối tác bán lẻ để thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm tra, cập nhật giá, thông tin sản phẩm, banner thường xuyên.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh của công ty sau mỗi chương trình
- Hỗ trợ các bộ phận xử lý công việc liên quan tới sản phẩm, đơn hàng, hình ảnh thông tin cần thiết.
- Tương tác với bộ phận Kho, Vận chuyển để theo dõi và xử lý đơn hàng