1. Tiếp nhận và quản lý dự án
- Tiếp nhận một dự án mới từ Account Pitching (sau ký Hợp đồng)
- Theo dõi và phối hợp với team dự án theo Timeline và thời gian Hợp đồng thống nhất ban đầu với Khách hàng
- Quản lý, giám sát tình trạng và tiến độ dự án (theo định kỳ, theo yêu cầu của Khách hàng hoặc theo đề xuất của Kỹ thuật)
- Tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh khi gặp vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án
- Phối hợp với Kỹ thuật SEO đưa ra những giải pháp tối ưu cho dự án
- Hỗ trợ Kỹ thuật các công việc tối ưu dự án khi cần thiết
- Dự kiến thời gian hoàn thành KPIs theo thực tế và có những biện pháp xử lý kịp thời với cả 2 bên Kỹ thuật và Khách hàng
- Làm việc cùng Kỹ thuật để tạo các báo cáo về tình trạng triển khai dự án, vấn đề gặp phải, nguyên nhân và giải pháp (theo định kỳ)
2. Thủ tục và quản lý tài chính
- Tiến hành làm đề nghị thanh toán đối với khách hàng khi đạt đủ điều kiện thanh toán của dự án.
- Thực hiện các thủ tục tài chính trong quá trình triển khai dự án (đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán, xuất hoá đơn…)
- Hỗ trợ Kỹ thuật trong các công việc với bộ phận Tài chính – Kế toán khi cần thiết
- Giám sát dòng tiền về theo tiến độ và lên phương án xử lý ngay khi gặp gặp vấn đề
3. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ gửi khách hàng nội dung về công việc triển khai và kết quả đạt được
- Báo cáo gửi quản lý về tình trạng dự án, vấn đề gặp phải, nguyên nhân và giải pháp
- Báo cáo về dòng tiền và dự kiến thanh toán.
4. Hỗ trợ Account Senior hoặc Account Manager trong việc tái ký
- Khi dự án tới giai đoạn nghiệm thu và khách hàng có nhu cầu hoặc tiềm năng tái ký, AJ sẽ trao đổi lại với Account Manager để được phân công hỗ trợ Account Senior hoặc AM lên kế hoạch tái ký phù hợp với khách hàng.
- Đảm bảo phân bổ thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến công việc chính là PM dự án.
- Có trách nhiệm báo cáo công việc và kết quả tái ký cho quản lý.
5. Hỗ trợ
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ
- Hỗ trợ các thành viên trong team khi cần thiết