img

Nhân Viên Media Planner

CÔNG TY CỔ PHẦN SEONGON THỊNH VƯỢNG

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
  •  
2. Nội dung công việc

Trách nhiệm 1

  • Nhận brief từ khách hàng hoặc từ team Account
  • Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng mục tiêu, thương hiệu, thói quen truyền thông…
  • Thực hiện proposal và (có thể) trực tiếp pitching với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Digital Branding (Google, Facebook, TikTok, Zalo, Ads Network, PR, Booking KOL, MI, Hotpage…)
  • Xây dựng kế hoạch và chiến lược truyền thông cho khách hàng
  • Phát triển idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
  • Quản lý chất lượng của dự án, chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của chiến dịch
  • Kiểm soát và thực thi dự án: Phối hợp với team nội bộ Content, Designer, kỹ thuật Ads triển khai dự án
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho chiến dịch
  • Phối hợp với Account để báo cáo kết quả dự án

Trách nhiệm 2:

  • Xây dựng tài liệu hướng dẫn và đào tạo chuyên môn cho dịch vụ Digital Branding
  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất.
2. Kỹ năng
  • Tư duy mạch lạc và thuyết trình thu hút là tiên quyết
  • Giao tiếp tốt, làm chủ cuộc trò chuyện.
  • Làm việc nhóm
3. Kiến thức chuyên môn
  • Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Digital Marketing, truyền thông thương hiệu
  • Kiến thức lập kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC)
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network
  • Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan
  • Hiểu biết chuyên sâu các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…
  • Có network với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL…
  • Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Ưu tiên ứng viên làm việc tại các Agency

Thông tin bổ sung

Lương

  • Thu nhập: 20 – 25 triệu/ tháng
  • Đánh giá năng lực và lương định kỳ

Thưởng: Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo:

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các khóa đào tạo về Google Ads, SEO, Facebook, Digital marketing, communications marketing.

CÔNG TY CỔ PHẦN SEONGON THỊNH VƯỢNG

  • Năm thành lập:2012
  • Quy mô:50 - 100 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Toà nhà JOHN Building 25 Nam Đồng Quận Đống Đa Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

LOCAL BRAND CITY CYCLE

Quận Hà Đông Hà Nội
1 tuần trước
img-jobs

HOMECARE HOÀNG MINH

Quận Thanh Xuân Hà Nội
1 tuần trước
img-jobs
1 ngày trước
img-jobs

CTY TNHH LUKLASHES

Huyện Thanh Trì Hà Nội
3 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH KAAFLY

Quận Thanh Xuân Hà Nội
5 ngày trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326