- Xây dựng các nội dung Marketing Online phục vụ truyền thông cho các chương trình theo Kế hoạch Marketing: Event, content quảng cáo, content seeding.
- Triển khai thực hiện hoạt động branding theo kế hoạch hoặc đột xuất (chiến dịch quảng cáo trên Website, Facebook Fanpage, Youtube, các mạng xã hội khác,...).
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và cải tiến quá trình chạy quảng cáo
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
- Nghiên cứu về các khóa đào tạo, sản phẩm nổi bật, xu hướng kinh doanh,... của các đối thủ cùng lĩnh vực để đưa ra chiến lược Marketing phù hợp.
- Quản lý fanpage, website và các kênh digital khác
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web, cung cấp báo cáo nội bộ