- Xây dựng kế hoạch sử dụng các kênh Digital Marketing theo định kỳ (phân tích thị trường, đối tượng mục tiêu, đối thủ, chiến lược, ngân sách, ...);
- Cập nhật kiến thức, xu hướng mới về Digital Marketing; Tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo trực tiếp những hoạt động Digital Marketing phù hợp và hiệu quả;
- Thực hiện triển khai các hoạt động Perfomance Digital cho các thương hiệu trong Tập đoàn, đảm bảo đạt KPIs đề ra;
- Triển khai, theo dõi, tối ưu hiệu quả kinh doanh thông qua các hoạt động Digital Marketing và có đối sách kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanh;
- Kiểm soát việc tối ưu hóa các công cụ như Website, Facebook, Google, Youtube, Email, ... và các kênh qua đối tác;
- Tham mưu xây dựng, cải tiến nội dung về sản phẩm, chương trình sale, ... cho các kênh Digital Marketing;
- Theo dõi và chỉ đạo điều chỉnh chi phí, đối tác để tăng hiệu quả các kênh hoặc chiến dịch Marketing;
- Làm việc với các Agency, đối tác để có được những thỏa thuận phù hợp nhất;
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu trên công cụ Digital Marketing;
- Tham mưu việc tư vấn online cho Khách hàng đảm bảo tăng được lượng lead khách đến Chi nhánh;
- Thực hiện đánh giá hiệu quả các kênh và điều chỉnh phù hợp;
- Quản lý đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận Digital Marketing (tuyển dụng, phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, vv…);