- Tư vấn và hỗ trợ học viên: Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của học viên liên quan đến các khóa học và chương trình đào tạo về Digital Marketing tại trung tâm. Cung cấp thông tin chi tiết về các khóa học, nội dung chương trình, mục tiêu, lợi ích và yêu cầu đối với học viên.
- Tìm kiếm và tiếp cận học viên tiềm năng: Phát triển kế hoạch tiếp cận và tìm kiếm học viên tiềm năng thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội, sự kiện, hội thảo và các đối tác đào tạo khác. Xây dựng mối quan hệ và liên hệ trực tiếp với học viên để giới thiệu các khóa học và thuyết phục họ tham gia.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên: Theo dõi tiến trình học tập và đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ của học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học. Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch học, nội dung chương trình, tài liệu học và các thông tin khác liên quan.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong trung tâm như Bộ phận Marketing và Truyền thông, Bộ phận tổ chức đào tạo để đảm bảo thông tin tuyển sinh được truyền đạt chính xác và hiệu quả. Cung cấp phản hồi và đề xuất để cải thiện quy trình tuyển sinh và nâng cao trải nghiệm học viên .
- Đào tạo và phát triển bản thân: Tự nâng cao kiến thức và kỹ năng về Digital Marketing để có thể tư vấn và hỗ trợ học viên một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và sự kiện liên quan để cập nhật xu hướng và kỹ năng mới trong lĩnh vực.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM (VINALINK MEDIA)
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Thứ 6
Thời gian làm việc:
09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
0
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Tư vấn và hỗ trợ học viên: Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của học viên liên quan đến các khóa học và chương trình đào tạo về Digital Marketing tại trung tâm. Cung cấp thông tin chi tiết về các khóa học, nội dung chương trình, mục tiêu, lợi ích và yêu cầu đối với học viên.
- Tìm kiếm và tiếp cận học viên tiềm năng: Phát triển kế hoạch tiếp cận và tìm kiếm học viên tiềm năng thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội, sự kiện, hội thảo và các đối tác đào tạo khác. Xây dựng mối quan hệ và liên hệ trực tiếp với học viên để giới thiệu các khóa học và thuyết phục họ tham gia.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên: Theo dõi tiến trình học tập và đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ của học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học. Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch học, nội dung chương trình, tài liệu học và các thông tin khác liên quan.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong trung tâm như Bộ phận Marketing và Truyền thông, Bộ phận tổ chức đào tạo để đảm bảo thông tin tuyển sinh được truyền đạt chính xác và hiệu quả. Cung cấp phản hồi và đề xuất để cải thiện quy trình tuyển sinh và nâng cao trải nghiệm học viên .
- Đào tạo và phát triển bản thân: Tự nâng cao kiến thức và kỹ năng về Digital Marketing để có thể tư vấn và hỗ trợ học viên một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và sự kiện liên quan để cập nhật xu hướng và kỹ năng mới trong lĩnh vực.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Kinh nghiệm trong công việc tư vấn tuyển sinh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết về lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt trong môi trường đào tạo.
- Kinh nghiệm trong công việc tư vấn tuyển sinh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết về lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt trong môi trường đào tạo.
- Kinh nghiệm trong công việc tư vấn tuyển sinh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết về lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt trong môi trường đào tạo.
CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM (VINALINK MEDIA)
- Năm thành lập:2004
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Số 85, Vương Thừa Vũ Quận Thanh Xuân Hà Nội
Việc làm tương tự
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MAXPOINT VIỆT NAM
Huyện Chương Mỹ Hà Nội
4 ngày trước
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN ĐẶNG GIA
Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
2 tuần trước
2 tuần trước
CÔNG TY TNHH DECORNOW
Quận 12 Hồ Chí Minh
3 tuần trước
2 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:11/03/2024
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Không yêu cầu
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:80%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh