- Xây dựng kế hoạch nội dung dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Điều phối và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản xuất và phân phối nội dung. Đảm bảo nội dung được phát hành đúng thời hạn và đạt được hiệu quả tối đa.
- Nắm rõ thông tin về thương hiệu, sản phẩm và các dự án của công ty.
- Liên tục cải thiện và cập nhật nội dung dựa trên dữ liệu thu thập từ phản hồi của người dùng và kết quả SEO để đạt được kết quả tốt nhất.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu, Marketing và trải nghiệm khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu suất nội dung, từ đó điều chỉnh chiến lược một cách tối ưu.
Chuyên Viên Content Marketing
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Thứ 7
Thời gian làm việc:
22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
3
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Nhận mục tiêu Marketing từ ban lãnh đạo, lên kế hoạch và triển khai và theo dõi.
- Quản trị và xây dựng nội dung hình ảnh & bài viết cho các kênh truyền thông của công ty (tin tức nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội…) theo kế hoạch.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu, marketing và trải nghiệm khách hàng
- Làm việc với đối tác truyền thông của công ty (Marketing Agency).
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing trên tất cả các kênh; và báo cáo cập nhật nhưng xu hướng để xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing do cấp trên đề ra, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing của Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông đơn giản bằng các công cụ tương tác, đồ họa, thiết kế.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ và truyền thông về việc thiết kế các ấn phẩm triển khai sáng tạo cho các dự án.
- Các công việc khác do yêu cầu của cấp trên.\
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như: Smart Home, Kiến trúc, Trang trí nội thất - ngoại thất, Hệ thống/ Thiết bị điện thông minh, Xây dựng,...
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp trong việc cung cấp thông tin chính xác, trung thực tới khách hàng.
- Tư duy sáng tạo, độc đáo, biết làm mới nội dung, tránh sự nhàm chán.
- Kiến thức và trải nghiệm xã hội tốt, hiểu được các giá trị, thói quen của khách hàng và nắm bắt được xu hướng thay đổi liên tục.
- Đa nhiệm chuyển đổi giữa các nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả.
- Khả năng tập trung cao độ, không bị phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài.
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng để truyền tải được thông điệp tới đúng mục tiêu, tạo sự kết nối và thúc đẩy hành động của khách hàng.
- Có tinh thần bứt phá, học hỏi và cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng viết lách, diễn đạt ý tưởng rõ ràng, mạch lạc, khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp trôi chảy, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất, triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian tối ưu hợp lý giúp đảm bảo các nhiệm vụ được hoàn thành đúng thời hạn.
- Kỹ năng lập kế hoạch giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng với các chuyên ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng…
- Content Marketing Executive cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như: Smart Home, Kiến trúc, Trang trí nội thất - ngoại thất, Hệ thống/ Thiết bị điện thông minh, Xây dựng,...
- Thành thạo công cụ đăng bài; hiểu biết về HTML, SEO phục vụ công việc. Biết sử dụng các phần mềm design hoặc edit là 1 điểm cộng.
- Hiểu biết về thương hiệu & quảng cáo, các nguyên tắc thiết kế, kỹ thuật thiết kế lấy con người làm trung tâm.
- Sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh viết nội dung tốt.
- Kỹ năng Microsoft Office tốt.
- Có khả năng nghiên cứu, có tầm nhìn, logic, sáng tạo, linh hoạt, đột phá, giàu trí tưởng tượng. Có mắt thẩm mỹ, phong cách cao cấp, hiện đại. Đam mê công nghệ trong lĩnh vực Smart Home.
Thông tin bổ sung
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng theo hiệu suất;
- Cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ (trừ laptop) và Hệ thống quản lý số;
- Sử dụng ứng dụng điện thoại Cloudphone cho mục đích công việc; Được cung cấp đồng phục.
- Bồi dưỡng Kỹ năng, Kiến Thức Công Nghệ tiên tiến nhất;
- Cơ hội thăng tiến nhanh trong tổ chức.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, gắn kết, cởi mở, quan tâm;
- Văn phòng làm việc với hệ thống điều khiển thông minh, hiện đại, chuyên nghiệp;
- Tham gia các hoạt động Team Building hàng năm, party của công ty;
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 7h30 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h
Thứ 7: Sáng 7h30 – 12h00; Chiều 13h30 – 16h
CÔNG TY CỔ PHẦN HOME FLOW
- Năm thành lập:2018
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Số 206/16 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây Quận 7 Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH ICAR VIỆT NAM
Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
6 ngày trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:11/11/2024
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Trưởng nhóm
- Giới tính:Nam
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Chuyên Viên Content Marketing