img

Cotent Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TAKEUNI VIỆT NAM

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Xây dựng các kênh truyền thông và đẩy mạnh phát triển thương hiệu Take Uni trở thành thương thiệu cung cấp đồng phục học sinh, doanh nghiệp thời trang, tối giản, tinh tế, khác biệt cho từng khách hàng theo đúng chuẩn nhận diện thương hiệu và tiện ích cho người mặc.

- Xây dựng các loại nội dung trên fanpage, website, video review, chia sẻ thông tin.... trên các kênh viral: tiktok, facebook, ... thu hút tệp Khách hàng mục tiêu.

2. Nội dung công việc

1.Lên chiến lược Content và lập kế hoạch
- Căn cứ vào thông tin sản phẩm, kế hoạch sản xuất, kế hoạch marketing, cơ cấu sản phẩm lên chiến lược Content
- Lập kế hoạch content cho toàn bộ các kênh truyền thông của Công ty

2.Quản lý nội dung các kênh truyền thông của Công ty
- Sản xuất nội dung truyền thông (bài viết, hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông của công ty (website, Favebook, Instagram,Zalo, Email, PR nội dung seeding,truyền thông nội bộ...) theo chiến lược, kế hoạch đã lập
- Cập nhật và quản lý nội dung trên kênh truyền thông đó.

3. Nghiên cứu bộ từ khoá và viết bài chuẩn SEO
- Nghiên cứu bộ từ khoá
- Viết bài chuẩn SEO, đăng website

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

 

- Tư duy tốt (có khả năng đón nhận, hiểu thông tin tốt và nhanh chóng học hỏi thứ mới)

- Tính tập trung, chịu áp lực cao, quyết liệt, kiên trì

- Kỷ luật, follow cao với mục tiêu PMKT

- Có sự chỉn chu, cầu toàn, tiêu chuẩn cao với các sản phẩm đầu ra như kịch bản và hình ảnh, video tư liệu

- Nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý vấn đề và chủ động đề xuất

- Đón nhận, cầu tiến, ham học hỏi

2. Kỹ năng

 

- Có kinh nghiệm xây các kênh fanpage, tiktok, sáng tạo về tư liệu và sản xuất video ads: linh hoạt, nhanh nhẹn, tư duy sáng tạo, luôn liên tục ra các ý tưởng mới táo bạo

- Biết điều phối dẫn dắt lead team nhỏ và điều phối quay dựng khi triển khai công việc, hiểu sản phẩm nhanh chóng

- Có kỹ năng lập kế hoạch trong công việc và triển khai kế hoạch tốt, sử dụng nguồn lực hiệu quả

- Kỹ năng viết content fanpage/website ít nhất 1 năm, lối văn tự nhiên, ưu tiên những người có kinh nghiệm viết cho ngành thời trang, trang sức,...

- Kết hợp với nhân sự media sản xuất nội dung chăm sóc fanpage, tiktok, ...

- Có thể viết 1 trong số các loại kịch bản: Review, feedback, tiktok,...

- Có gu thẩm mỹ, nhạy bén quan sát, thích thời trang, thích mày mò khám phá các xu hướng thời trang Quốc tế

- Thấu hiểu sản phẩm, nhanh nhạy với vấn đề, mong muốn của khách hàng

3. Kiến thức chuyên môn

- ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan, có kinh nghiệm làm các công ty về thời trang

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Chứng chỉ về thương mại điện tử (nếu có)

- Chứng chỉ về các khoá học Content Marketing

- Chứng chỉ về Social marketing (nếu có).

Thông tin bổ sung

- Nhiệt huyết, không ngại việc

- Nhanh nhẹn, linh hoạt khi xử lý công việc

- Khả năng chịu áp lực và thích nghi cao với công việc

- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- Có mục tiêu gắn bó lâu dài

- Thích sự chỉnh chu và làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn

- Đã từng làm việc ngành thời trang hoặc có gu thời trang ăn mặc đẹp là 1 ưu thế

CÔNG TY CỔ PHẦN TAKEUNI VIỆT NAM

  • Năm thành lập:1990
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Số 35B ngõ 603 Lạc Long Quân Quận Tây Hồ Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ THỜI TRANG MAY 10

Quận Long Biên Hà Nội
1 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:04/04/2024
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 2 năm
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326