- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (Poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ ads, email template, ...) từ ý tưởng đến thực thi.
- Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (Brand Guidelines).
- Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung website theo từng chiến dịch.
- Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch).
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng MKT/ Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT và các phòng ban khác.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của công ty.