img

Nhân Viên Qa Và Trainer

CÔNG TY TNHH HEGKA

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.

• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.

• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.

• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.

• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.

• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.

• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.

• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

• Tuân thủ và đảm bảo KPI.

• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.

2. Nội dung công việc

• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.

• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.

• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.

• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.

• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.

• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.

• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.

• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

• Tuân thủ và đảm bảo KPI.

• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc

2. Kỹ năng

• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.

• Sẵn sàng làm việc theo ca.

• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn

3. Kiến thức chuyên môn

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 

• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.

• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

CÔNG TY TNHH HEGKA

  • Năm thành lập:2000
  • Quy mô:50 - 100 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:27/11/2023
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 6 tháng
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326