1. Trách nhiệm công việc
• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
2. Nội dung công việc
• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
1. Thái độ / Tính cách
• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
2. Kỹ năng
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
3. Kiến thức chuyên môn
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.