- Đề xuất ý tưởng và phối hợp với các thành viên khác triển khai các chương trình truyền thông PR
- Event: lên kế hoạch về chi phí, kịch bản… tổ chức
- Quản lý nội dung truyền thông Marketing dựa trên chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông (fanpage, website,.. )
- Lên kế hoạch triển khai, đề xuất ý tưởng các chương trình truyền thông PR
- Event: lên kế hoạch, chi phí, kịch bản… tổ chức sự kiện và làm việc với các đối tác để thực hiện, giám sát và báo cáo sự kiện
- Chịu trách nhiệm, quản lý nội dung truyền thông Marketing dựa trên chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông (fanpage, website,.. )
- Xây dựng và triển khai các campaign theo plan ngắn và dài hạn, xây dựng và triển khai nội dung cho các chương trình online, offline.
- Phối hợp với Digital Marketing để triển khai phân phối và tối ưu Ads text.
- Trực tiếp viết bài PR trên các báo online, am hiểu về Booking bài viết trên các báo lớn.
- Phân bổ ngân sách truyền thông
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.