- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chiến lược marketing để nâng cao nhận thức người tiêu dùng về thương hiệu công ty
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chiến lược marketing để nâng cao nhận thức người tiêu dùng về thương hiệu công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo mảng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
- Quản lý nhóm 3-5 nhân viên
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách cho các hoạt động của kênh Marketing online
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media
- Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Digital Marketing để đạt mục tiêu kinh doanh
- Năng động, tự tin, nhiệt huyết, quản lý công việc tốt
- Sáng tạo, nhạy bén và chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông… hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý bán lẻ online - Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, quản lý, tổng hợp báo cáo
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương