- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
PHÒNG KHÁM Y HỌC CHỨNG CỨ DOCTOR CHECK
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với Marketing để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages, Website...
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, Website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, ý tưởng video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
9 tiêu chí bắt buộc để phù hợp với Doctor Check.
- Bạn có sẵn sàng "cống hiến ít nhất 5-10 năm" để cùng Doctor Check tạo ra cách mạng y tế cho người dân, và tự hào kể với con cháu của bạn sau này?
- Bạn có "khát vọng" giúp Doctor Check đi đầu trong việc tạo ra trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ hiệu quả hơn cho bệnh nhân?
- Bạn có "sáng tạo" để tìm ra công nghệ giúp Doctor Check đổi mới trải nghiệm?
- Bạn có "tư duy cải tiến" để nâng cao hiệu quả của team bạn và các team khác?
- Bạn có "hợp tác cởi mở" cùng các phòng ban khác hoàn thành mục tiêu chung?
- Bạn có "kiên trì" để tìm ra lời giải cho các vấn đề khó?
- "Phong cách quản lý" của bạn hiện nay là gì? Bạn hiểu gì về lãnh đạo cấp độ 5?
- Bạn có “chính trực” để mọi người thấy yên tâm khi hợp tác cùng bạn?
- Tài năng cá nhân của bạn là gì?
BẠN cần gì?
- Thấu hiểu khách hàng:
- Có sự thấu cảm cao với bệnh nhân, có thể nhìn nhận và đánh giá cảm xúc người bệnh để truyền tải thông điệp đúng cảm xúc.
- Giúp người bệnh tiếp cận kiến thức y khoa thật đơn giản, gần gũi, dễ hiểu.
- Thấu hiểu nhân sự: để tối ưu trải nghiệm nhân viên.
- Tạo kết nối giữa trải nghiệm nhân viên (EX) và trải nghiệm khách hàng (CX).
- Thu thập phản hồi, lắng nghe quan điểm của khách hàng và nhân viên để cải thiện và cải tiến công nghệ liên tục để mang lại trải nghiệm ngày càng hoàn thiện.
- Có kinh nghiệm ngành HealthCare.
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa.
- Bạn cần đơn giản hóa trong từng câu từ, để bất kì ai đọc vào cũng hiểu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường.
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
- Khả năng vi tính & internet tốt.
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
Bạn vui lòng viết bài luận phân tích các câu hỏi sau:
- Bạn nghĩ gì về Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi của Doctor Check?
- Phân tích tại sao Doctor Check đưa ra 10 tiêu chí bắt buộc bạn phải có?
- Thành quả của bạn trong 5 năm trở lại đây là gì? Thành quả nào bạn tự hào nhất, tại sao?
(Doctor Check sẽ phản hồi kết quả cho bạn trong vòng từ 3-5 ngày sau khi nhận được bài phân tích.)
Môi trường làm việc:
- Mức lương cạnh tranh: từ 10 – 15tr
- Làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7 (Chủ nhật Nghỉ). Sáng 8h30 - 12h, Chiều 13h - 17h30.
- Là công ty khởi nghiệp năng động và tràn đầy nhiệt huyết, khát vọng tạo ra cách mạng y tế cho người dân.
- Làm việc trong môi trường y đức mang lại sự hạnh phúc cho người bệnh nhân.
Chế độ:
- Nhân sự được khám miễn phí tại phòng khám.
- Chế độ hỗ trợ sức khỏe cho Ba & Mẹ.
- Chế độ sức khỏe cho con cái.
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Team Building hàng năm.
- Chế độ lương, thưởng tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
- Nghỉ phép năm theo qui định.