1. Trách nhiệm công việc
Lên kế hoạch & triển khai hoạt động quảng cáo trên Facebook Ads, Tiktok Ads
Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo. Tập trung quảng cáo chuyển đổi, thu lead
● Phối hợp design để xây dựng ý tưởng, thiết kế hình ảnh/ video quảng cáo
● Sử dụng tốt các công cụ phân tích của Facebook và Tiktok
● Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion
rate)
● Báo cáo kết quả hoạt động Marketing đã triển khai và đưa ra phương án tối ưu
● Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo & chất lượng tài khoản
2. Nội dung công việc
Lên kế hoạch & triển khai hoạt động quảng cáo trên Facebook Ads, Tiktok Ads
Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo. Tập trung quảng cáo chuyển đổi, thu lead
● Phối hợp design để xây dựng ý tưởng, thiết kế hình ảnh/ video quảng cáo
● Sử dụng tốt các công cụ phân tích của Facebook và Tiktok
● Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion
rate)
● Báo cáo kết quả hoạt động Marketing đã triển khai và đưa ra phương án tối ưu
● Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo & chất lượng tài khoản
1. Thái độ / Tính cách
- Mức lương: từ 8 - 18M/tháng (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Công ty đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc
- Review lương 1-2 lần/năm theo năng lực
- Thưởng ngày lễ 2/9, 30/04, 1/5, ... thưởng lương tháng 13
- Thưởng kết quả kinh doanh toàn công ty cuối năm
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân
- Pantry: Coffee, Máy pha coffee, Tủ lạnh
2. Kỹ năng
1. Yêu cầu bắt buộc:
● Ít nhất 1 năm hoạt động ở vị trí Digital Marketing (Facebook và Tiktok)
● Kỹ năng viết content tốt và có khả năng sản xuất media (hình ảnh, video quảng cáo)
● Có khả năng phân tích & đọc hiểu số liệu
● Am hiểu kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook Ads/Tiktok Ads
2. Ưu tiên:
● Từng chạy Digital Marketing cho sản phẩm B2B/ phần mềm là một lợi thế
● Có kỹ năng triển khai quảng cáo trên các nền tảng khác
● Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing; Báo chí; Kinh tế, Truyền
thông đa phương tiện
3. Kiến thức chuyên môn
● Sử dụng tốt các công cụ phân tích của Facebook và Tiktok
● Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion
rate)
● Báo cáo kết quả hoạt động Marketing đã triển khai và đưa ra phương án tối ưu
● Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo & chất lượng tài khoản