- Xây dựng, giám sát tiêu chuẩn thương hiệu, nhận diện thương hiệu

Brand Marketing Executive
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Thời gian làm việc:
26/05/2022
Hạn nộp hồ sơ:
9
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
Xây dựng, giám sát tiêu chuẩn thương hiệu, nhận diện thương hiệu
- Quản lý giám sát các tiêu chuẩn thương hiệu xây dựng sẵn
- Phát triển các tiêu chuẩn để đồng bộ thương hiệu từ Online đến Offline
- Đề xuất và thực thi các công việc liên quan đến nhận diện thương hiệu
Các Kpis, chỉ số mục tiêu về thương hiệu
- Các chỉ số trọng yếu brand marketing cần thực hiện theo mục tiêu ưu tiên
Triển khai các Campaign, Chương trình phát triển thương hiệu
- Chương trình Loyalty cho KH: Tặng quà, điểm, voucher
- Các chương trình cho Khách hàng: Promotion dành cho KH, Mini game, cuộc thi nấu ăn,…
- Làm việc với các đối tác hoặc cá nhân book KOls, Influencer chạy các chiến dịch bán hàng, branding
Tối ưu các chất liệu marketing để tiếp cận KH trên
- Sử dụng chất liệu hiện có để tăng hiện diện thương hiệu : Xe tải, thùng chở hàng, đồng phục, cửa hàng
- Sử dụng nguồn lực con người để quảng bá thương hiệu: Đội ngũ shipper, DVKH, nhân viên cửa hàng/ điểm bán siêu thị
- Sử dụng các kỹ thuật digital marketing để tăng mật độ tiếp cận Khách Hàng ( sẽ được đào tạo thực tế)
Sản xuất nội dung phục vụ phát triển thương hiệu
- Video/ hình ảnh, Content về thương hiệu
- Sử dụng nội dung vào quảng cáo / quảng bá
Làm việc với các đối tác và Agency
- Các đối tác có sẵn để đưa ra các chương trình đồng hành thương hiệu
- Đối tác KOLs / Infuencer
- Các đối tác mới: Tài trợ voucher, tài trợ event,
- Các đơn vị truyền thông: Báo chí, đối tác truyền thông
- Các đơn vị quảng cáo: TVC,….
Trải nghiệm Khách Hàng
- Phối hơp Team DVKH hoặc vận hành để tối ưu các điểm chạm, yếu tố tăng trải nghiệm Khách Hàng
- Đề xuất giải pháp cải tiến, chỉ số mục tiêu để tăng mức độ hài lòng của Khách Hàng từ đó làm KH gắn kết hơn với thương hiệu
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Làm việc theo mục tiêu, có kế hoạch, tính cam kết cao.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động và khả năng tự quyết định trong công việc.
- Có kĩ năng sáng tạo và viết content,
- Tư duy theo hướng Khách Hàng, lấy Khách Hàng làm gốc trong hoạt động phát triển thương hiệu.
- Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, Social Media, và biết chỉnh sửa các phần mềm chỉnh ảnh cơ bản là một lợi thế.
- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Brand Marketing
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên.
Thông tin bổ sung
- Yêu cầu ứng viên có Laptop cá nhân
- Lương : 12-15 triệu + Thưởng KPIs Tháng/ Quý/ Năm.
- Thời gian làm việc : 8h-17h từ Thứ 2- Thứ 6; 8h-12h (Thứ 7)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo và áp dụng sáng kiến của cá nhân, coi trọng năng lực của nhân viên
- Xét tăng lương, thưởng dựa trên năng lực cống hiến và hiệu quả công việc.
- Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên theo một trong những giá trí cốt lõi “Không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình”
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
CÔNG TY TNHH ĐẢO HẢI SẢN
- Năm thành lập:2015
- Quy mô:100 - 200 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Quận Tân Bình Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI SỐ CD GROUP VIỆT NAM
Quận Cầu Giấy Hà Nội
1 tháng trước

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT
Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
2 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:25/02/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:90%
-
Lĩnh vực hoạt động: