img

Trưởng Phòng Marketing (Mạnh Về Branding)

CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc:
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp (brand compass, brand architecture, brand identity, brand attributes...), triển khai các hoạt động đo lường nhận diện Thương hiệu (brand awareness, brand loyalty) và sức khỏe thương hiệu (brand health) định kì;
- Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Toshiko
- Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của Toshiko
- Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh doanh

Quản trị truyền thông đối ngoại:
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.
- Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của công ty.
- Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng, quan hệ chính phủ, hoạt động vì cộng đồng ...

Quản trị truyền thông nội bộ:
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty
- Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa doanh nghiệp.
- Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên

2. Nội dung công việc

Quản trị đội ngũ
- Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
- Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Trung thực, sáng tạo, cầu tiến, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Chủ động, nhạy bén và máu lửa trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian và kiểm soát tiến độ công việc tốt

2. Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý và tố chất về leadership tốt để dẫn dắt đội ngũ

3. Kiến thức chuyên môn

- Bằng cử nhân thuộc các lĩnh vực truyền thông báo chí, marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/ chuỗi)
- Hiểu biết vững chắc về hoạt động thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, hoạt động truyền thông –marketing, quảng cáo, đối ngoại
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo công cụ, các kênh truyền thông trên thị trường và áp dụng vào hoạt động doanh nghiệp
- Có mối quan hệ trong giới truyền thông và kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông thực tế
- Có kiến thức sâu rộng về thương hiệu và truyền thông thương hiệu để có thể xây dựng chiến lược và các kế hoạch hành động
- Có hiểu biết tổng thể và đa chiều về các kênh truyền thông chính thống và truyền thông xã hội để phục vụ hoạt động truyền thông thương hiệu
- Hiểu biết về nghiệp vụ báo chí, khả năng thu thập phân tích thông tin, có khả năng viết bài, viết thông cáo báo chí, khả năng biên tập

CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM

  • Năm thành lập:Đang cập nhật...
  • Quy mô:Đang cập nhật...
  • Địa chỉ làm việc:104 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Quận Thanh Xuân Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN MARNET

Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
1 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:06/09/2022
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Không yêu cầu
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326