img

Trưởng Phòng Marketing Truyền Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN CRV

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
  • Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
  • Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
  • Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
2. Nội dung công việc
  • Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
  • Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
  • Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
  • Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
  • Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
  • Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
  • Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
  • Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
  • Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
  • Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
  • Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
  • Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
  • Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
  • Đạo đức tốt - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
2. Kỹ năng
  • Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt.
3. Kiến thức chuyên môn
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,…;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
  • Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;
  • Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
  • Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
  • Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN CRV

  • Năm thành lập:2006
  • Quy mô:100 - 200 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:183 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND MIỀN BẮC

Quận Cầu Giấy Hà Nội
5 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VARS VIỆT NAM

Quận Hải Châu Đà Nẵng
1 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:06/03/2024
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 3 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326