- Rõ mục tiêu.
- Hiểu rõ hồ sơ khán giả.
- Có chiến lược viết content viral, thu hút và giữ chân khán giả - đo lường được.
- Nắm rõ về vấn đề luật sử dụng nội dung phù hợp với chính sách Youtube.
- Đúc kết quy trình.
- Xây dựng kỹ năng đào tạo, training người mới.
- Học tập nâng cấp chuyên môn.
1. Lập Hồ sơ khán giả chính xác
2. Phân tích và giải mã đối thủ -> Hình thành trực giác cá nhân
3. Thành thạo phương pháp SHU-HA-RI
4. Lên mục tiêu content viral
5. Triển khai viết nội dung content chất lượng: Viral - giữ chân khán giả
6. Đo lường và cải tiến liên tục
7. Teamwork hiệu quả
8. Đúc kết quy trình thành công
9. Đào tạo và chuyển giao
10. Báo cáo