Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:
Brand Manager
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Thời gian làm việc:
07/03/2023
Hạn nộp hồ sơ:
1
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Cung cấp các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo đạt hiệu quả.
- Dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu; dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.
- Giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
- Phối hợp tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cũ.
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.
- Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.
Thông tin bổ sung
- Làm việc với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc như Gilaa, De Memoria, Vegick,…
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, tham gia Bảo hiểm Tai nạn, Chăm sóc sức khỏe PVI
CÔNG TY TNHH OQR
- Năm thành lập:2019
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Bcons, 176/1 - 176/3 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
1 ngày trước
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN ĐẶNG GIA
Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
1 ngày trước
3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ KÈO NHÀ CÁI
Quận Ba Đình Hà Nội
4 ngày trước
6 ngày trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:07/12/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Brand Manager