- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing tổng thể nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chiến lược phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận (kinh doanh, sản phẩm, content...) để đảm bảo hiệu quả các chương trình marketing.
- Đo lường, phân tích hiệu quả các chiến dịch và đề xuất cải tiến.

Nhân Viên Marketing
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Thứ 7
Thời gian làm việc:
15/10/2025
Hạn nộp hồ sơ:
0
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm.
- Tổ chức các hoạt động truyền thông, sự kiện, hội thảo, triển lãm,...
- Quản lý ngân sách marketing và báo cáo định kỳ.
- Theo dõi, báo cáo hiệu quả các kênh tiếp thị (online và offline).
- Làm việc với đối tác truyền thông, agency (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Chủ động và cầu tiến: Luôn sẵn sàng học hỏi, không ngại thử thách, tự giác trong công việc.
- Tư duy sáng tạo: Biết cách tiếp cận vấn đề theo hướng mới, có khả năng tạo ra ý tưởng độc đáo.
- Tinh thần trách nhiệm cao: Cam kết với công việc, đảm bảo deadline, chịu trách nhiệm với kết quả đầu ra.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp: Làm việc nhóm hiệu quả, biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến rõ ràng.
- Tư duy phân tích: Đặc biệt quan trọng với SEO và Marketing – cần khả năng đánh giá dữ liệu, nhìn nhận xu hướng.
- Kiên trì, tỉ mỉ và chi tiết: Đặc biệt với SEO và Content – cần sự cẩn trọng trong từng câu chữ, từng thao tác kỹ thuật.
- Linh hoạt và thích nghi nhanh: Có thể thay đổi theo xu hướng thị trường và yêu cầu công việc mới.
- Tinh thần tích cực: Giữ thái độ tích cực trong công việc, biết nhìn nhận khó khăn là cơ hội để phát triển.
- Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian: Có khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
- Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm: Giao tiếp rõ ràng, phối hợp hiệu quả với các phòng ban và đối tác.
- Kỹ năng phân tích & đánh giá: Biết đọc số liệu, phân tích hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa chiến lược.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Linh hoạt xử lý tình huống phát sinh, đưa ra giải pháp kịp thời.
- Thành thạo công cụ văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,...
- Có nền tảng vững chắc về Marketing, truyền thông, thương hiệu và hành vi người tiêu dùng.
- Hiểu rõ quy trình xây dựng và triển khai chiến dịch marketing từ A-Z.
- Biết cách đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, nội dung và SEO.
- Cập nhật kiến thức, xu hướng mới trong ngành marketing và digital.
THIẾT BỊ GREENDO
- Năm thành lập:2024
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:K76/1 Phan Bôi, Phường An Hải, TP Đà Nẵng Quận Sơn Trà Đà Nẵng
Việc làm tương tự

2 tháng trước

CỬA HÀNG GARDEN HOME
Huyện Sóc Sơn Hà Nội
2 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:30/09/2025
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Không yêu cầu
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động: